Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Học tiếng Anh qua trò chơi

Học tiếng Anh theo phương pháp làm bài tập nhiều chắc các bạn sẽ nhanh chán. Mình xin chia sẻ một cách học dễ nhớ là học tiếng Anh qua trò chơi.
- Chơi game online tiếng anh: cách này giành cho các bạn thích chơi game nên ko áp dụng được đại trà. Mà chơi game cũng nên chọn các trò chơi trí tuệ chứ các bạn đừng xa đà rồi nghiện chơi các game mà chẳng giúp ích gì cho việc học tiếng anh hay là chỉ tốn thời gian và hại não nhé.
- Tự làm các game bằng tiếng anh: Rủ bạn bè, các bạn trong lớp chơi các trò như đố vui, kể chuyện cười... bằng tiếng anh.
Mình vừa xem được một video của trung tâm tiếng anh oxford english UK VNvề việc chơi game trong khi học khá hay: Trò chơi này rất đơn giản, thầy giáo đọc các câu hỏi bằng tiếng anh, các bạn trong lớp chia nhóm thảo luận và trả lời xem ai trả lời nhanh nhất để giành điểm, phần thưởng thì có thể chỉ là kẹo mút, bim bim hay bất cứ thứ gì vui nhộn. Học theo cách này ko những bạn biết thêm kiến thức mà còn cảm thấy có hứng thú trong việc luyện tập tiếng anh.
Các bạn xem thêm tại link này nhé:https://www.youtube.com/watch?v=6TGZ1UIlmqc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét