Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Học tiếng Anh giao tiếp tốt ở trung tâm nào?

Giữa muôn vàn các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội, chắc các bạn phải rất đau đầu để tìm cho mình một chỗ học tiếng Anh giao tiếp tốt, chuẩn và 100% giáo viên bản ngữ.
Tớ có review qua và tổng hợp đánh giá các trung tâm tiếng Anh tốt ở HN của các bạn trên mạng như sau ạ: (cái này e ko đánh giá theo thứ bậc gì nhé, chỉ là tổng hợp đánh giá chung của các bạn thôi ạ)
BRITISH COUNCIL (http://www.britishcouncil.org/vietnam.htm/)
Hội đồng Anh thì nói thật là tốt và chuẩn, quá nổi tiếng nhưng mà học phí cũng thuộc loại chát nhất, hơn hẳn so với với các trung tâm khác. Theo như e biết thì học phí đang tầm 250k/giờ.Một khóa học không dưới 8tr đâu ạ. Các khóa thường là Tiếng Anh thông thường, thương mai, luyện IETLS- nói chung là chưa thấy ai chê.
LANGUAGE LINK(http://www.languagelink.edu.vn/) & APPOLO(http://apollo.edu.vn/)
Hai trung tâm này nói thật là tốt cho trẻ con thôi chứ người lớn e thấy người chê nhiều hơn khen. Mà học ở đó cũng chỉ tầm 2-3 khóa thôi chứ học lâu mãi chỉ thấy phát âm có chuẩn còn không thấy tiến bộ lắm vì cho các cháu chơi nhiều quá. Đã thế càng học lâu càng đắt, không biết có chương trình ưu đãi gì cho các học viên cũ không chứ học phí cũng thuộc dạng tầm.
OXFORD ENGLISH UK VIETNAM ( http://oxford.edu.vn/
Trung tâm này khá lâu đời và cũng thuộc hàng top ten trong các trung tâm, giáo viên cũng chỉ từ Anh, Mĩ, Canada nên phát âm ok, mà e dị ứng khoản giáo viên không  có trình độ. E thấy là trung tâm này nổi tiếng với tiếng Anh giao tiếp, luyện thi SAT, TOEFL và IETLS. 
À, trung tâm này có thầy Craig và John luyện SAT tốt nè, hình như từng làm cố vấn cho chương trình OLYMPIA hồi đầu mà trước cả Apollo cơ. Bây giờ thầy Craig về rồi nhưng John thì vẫn còn ở đây.
Học phí thì cũng thuộc dạng tầm, không đăt vì 100% giáo viên bản ngữ mà.E học một khóa tiếng anh giao tiếp ở đây thấy thích lém nhưng đợt này lại lười và đang dành tiền đi du lịch rồi.
SUMMIT (http://www.summit.edu.vn/)
Trung tâm này mới thành lập nhưng được đánh giá luyện IELTS tốt, không phải thế mạnh về giao tiếp. Học phí cũng tương đối cao. 
RES (www.res.vn/)
E nói thật là thằng này hoàn toàn mới. Được cái tài chính tốt, PR mạnh nên nhiều người biết. Học thì cũng tàm tạm thôi nhưng đeo bám học viên kinh lắm. Nhất khoản gọi điện, chẳng hiểu có phải họ gọi nhiều khiến người ta ngại mà học không nữa chứ e thấy có được thông tin của ai là gọi suốt. Mà thế mạnh cũng là IELTS chứ không phải giao tiếp. Hihi
AROMA (http://aroma.vn/)
Trung tâm này thì chuyên đào tạo tiếng Anh cho người đi làm tầm 25-35 tuổi. Giáo viên Việt thôi nên học phí cũng chấp nhận được. Nhưng mà nói thật chứ giao tiếp thì vẫn phải học với người bản ngữ, phát âm mới chuẩn được. Giáo viên Việt toàn phát âm sai thôi.

EQUEST (http://equest.edu.vn/)
Nói thật nó nổi vì nhiều cơ sở, quảng cáo rầm rộ chứ học phí cũng không rẻ đâu ạ, mà chất lượng thì cũng tàm tạm. Học Toeic, giao tiếp cơ bản thì cũng chỉ với người Việt thôi ạ. E thì có kỷ niệm nhất là lần trước đóng tiền một khóa giao tiếp, bận thế là bảo bảo lưu. Thông báo cho mình 1 lớp mới cũng bận thế là thôi, học phí đi tong. huhu. Chính sách này chẳng tốt gì cả, ít ra là cho người ta lấy lại học phí nhưng bị phạt bao nhiêu % chứ.
ACET (http://www.acet.edu.vn/)
Lựa chọn cho các bạn luyện IELTS nhưng mà học thì cày như trâu. Học phí cũng thuộc dạng chat như Bristish Council. Chất lượng thì cũng thuôc loại có đảm bảo vì học tiếng Anh mà các bác ngày nào cũng học thì lên là cái chắc.

CLEVERLEARN (http://www.cleverlearnvietnam.vn)
Là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ thì phải. Học thì cũng tốt nhưng mà học phí cũng chát. :(

Các trung tâm khác như OXFOD Hà Đông (ăn theo của OXFORD ENGLISH UK VIETNAM) NEW STAR, Anh Ngữ London, Quốc tế Mỹ, MEC, ACC… thì mình có nghe tên nhưng không biết nhiều thông tin về mấy. Ai có thêm thông tin về trung tâm nào thì bổ sung cho mọi người cùng tham khảo nha.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình chuyên dậy tiếng anh giao tiếp nếu bạn nào muốn trình độ giao tiếp của mình được nâng cao thì hay thử đén tham gia ben mình xem sao nhé.bên mình sẽ tùy từng khả năng của bạn để xếp lơp học sao cho phù hợp nhất.tham khảo nhé
    Tuyển sinh khóa học tiếng anh giao tiếp tại TRUNG TÂM ANH NGỮ LESH.
    Trung tâm Anh ngữ LESH chuyên dạy về tiếng Anh giao tiếp với đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ và Việt Kiều từ Anh và Mỹ.
    - Phương pháp học hiện đại lấy học viên làm trung tâm.
    - Thời gian trên lớp được bố trí để học viên thực hành nghe và nói tiếng anh liên tục.
    - Giáo trình New English File( giáo trình phổ biến trong giảng dạy tiếng anh giao tiếp) ngoài ra còn có giáo trình tự biên soạn dễ hiểu và dựa trên các tình huống thực tế, thiết thực.
    - Học viên được tham gia các buổi học tiếng anh online miễn phí vào các buổi tối hàng ngày.
    - Học viên được chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.

    Hiện tại trung tâm đang áp dụng mức học phí vô cùng ưu đãi 2400000vnd/1 khóa học gồm 20 buổi. Khách hàng quan tâm có thể qua trực tiếp trung tâm để được kiểm tra đầu vàomiễnphí và tư vấn cụ thể các chương trình học.
    Đăng ký nhập học tại http://goo.gl/forms/XEsWz7EYdC
    - Địa chỉ: 181 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    - Liên hệ:
    Hotline 0948849918
    Email: pure061089@gmail.com
    Website: www.lesh.vn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leshvn/?fref=ts

    Trả lờiXóa